Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tại sao quà 8/3 không nên mua hoa?

Cái này mình viết là do chính những trải nghiệm của mình về việc mua quà 8/3 cho bạn gái mùa trước. Bạn gái mình thì rất thích hoa, ôi nó thích lắm ý, đặc biệt là hoa lan. Thế nên năm nay cũng bận, với cả chả biết mua gì làm quà tặng 8/3 cho nàng cho phù hợp nên là nghĩ ngay tới hoa. gì chứ tặng hoa làm quà cho con gái mà đặc biệt là bạn gái mình thì cô ấy thích là cái chắc.

Ai dè ra đến cửa hàng hoa thì chả được bó nào ưng, không những là một cửa hàng mà còn lượn vài cửa hàng mà không được bó nào như ý. Nghĩ bụng: "sao ngày 8/3 mà hoa nghèo nàn vậy trời".

Vậy tại sao không nên mua hoa làm quà 8/3?

Sau một hồi suy nghĩ thì mình mới nghĩ ra được nguyên nhân sau:

Thứ nhất, là do nhu cầu hoa những ngày này rất lớn, người mua nhiều mua hết những bó đẹp rồi, lại còn nhấc lên đặt xuống nữa thì làm sao mà bó hoa nó còn đẹp được.

Thứ hai là mình mua hoa vào đúng chiều ngày 8/3, thường hoa này là hoa ế mất rồi. Chủ cửa hàng chắc cũng chả dám lấy nhiều, lấy thêm hoa tươi mà cứ bán những bông hoa nhập từ mấy hôm trước.

Tặng hoa ý thì mất mặt chết. Thế nên mình mới nói thì đừng mua hoa làm quà tặng bạn gái ngày 8/3 nhé. Ít nhất là đừng mua vào đúng hôm ý.hihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét