Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Quà 20/10 bao giờ cũng được chúng tôi coi trọng hơn ngày 8/3

Không hiểu sao tôi cảm thấy có một đặc điểm chung ở môi trường của Sunbee thế này và nó có liên quan tới tựa đề mà tôi muốn nói là quan tâm tới quà 20/10 hơn . Hầu hết các em đều có điểu chúng là:
- có chí tiến thủ, luôn nỗ lực cố gắng để thành công, luôn tiến về phía trước chứ không thụ động.
- luôn có tinh thần dân tộc cao.

Thế nó có liên quan gì tới ngày 20/10 mà tôi vừa nói?

Ngày 20/10 là ngày kỷ niệm cho phụ nữ việt nam, những món quà 20/10 chỉ dành cho phụ nữ Việt Nam nên chúng tôi luôn coi trọng nó hơn những món quà 8/3. Tại sao ah? đó là vì chúng tôi muốn tôn vinh những cái gì là giá trị của riêng người Việt.

Vào ngày này chúng tôi tổ chức tiệc to hơn, vui chơi thoải mái hơn, tặng những món quà nhiều hơn. Và quan trọng hơn hết là chúng tôi luôn dành tình cảm và sự quan tâm nhiều hơn cho nhau.

Bạn có đồng quan điểm đó không? Nó hơi bảo thủ và lạc hậu tí nhưng chúng tôi thích như thế!! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét