Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Món quà noel cho bạn trai ý nghĩa nhất là gì?

Tính cho tới bây giờ, hai mươi mấy tuổi đầu rồi cũng trải qua bao nhiêu mùa giáng sinh, cũng được tặng khá nhiều món quà, bao gồm cả quà sinh nhật... Các bạn gái có đủ các loại quà Noel cho bạn trai, cơ mà tôi nhớ mãi đó là món quà bạn gái tôi tặng năm tôi lớp 12.

Hồi ý trẻ con nên yêu được buồn cười lắm. nắm tay còn chả dám nắm. Tới mùa giáng sinh năm ấy mình cũng mất ăn mất ngủ rồi đi ra huyện mua được món quà tặng giáng sinh cho cô bé và tặng nó như một món quà chân thành nhất.

Thế nhưng bất ngờ hơn là cô bé cũng đan tặng mình một chiếc khăn, rất là dày, mà rất là ấm. Nhưng mà để nói thật thì nó xấu ơi là xấu, đan thì lỗi và cô bé cũng biết điều đó.

Nó tặng rồi bảo mình: "em đan xấu lắm, cứ đắn đo mãi không biết nó nên tặng hay không, xong em quyết định là cứ tặng"

Nhưng mình đã đeo nó suốt mùa đông năm ý, và giờ vẫn còn nó trong tủ. Với mình món quà giáng sinh không phải đẹp, không phải đắt mà tốt. Quan trọng là mình cảm nhận được sự chân thành và thật thà trong đó.

Thế nên bạn nào còn cảm thấy khó về việc chọn quà Noel cho bạn trai hay quà giáng sinh cho ban gái thì chỉ cần nhớ kỹ rằng: sự chân thành mới là điều quan trọng nhất!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét