Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Quà giáng sinh với tôi chỉ đơn giản vậy thôi ah

Vì tôi là một người không phải theo đạo. Tuy nhiên đến ngày giáng sinh cũng thấy trong lòng mình dạo dực lắm. Không phải vì nó có ý nghĩa đặc biệt gì, cũng phải vì nhân được nhiều quà giáng sinh, mà là vì không khí của nó.

Cứ vào ngày đó là kiểu gì mình cũng phải chen lấn xô đẩy bằng được tới một nơi thật đông người để hứng trọn được cái không khí đó. Đặc biệt là khi đi với gấu. Cái không gian của ngày lễ giáng sinh đó. Vừa ấm áp lại vừa ngọt ngào.

Thế nên không một ngày noel nào là tôi bỏ qua cả. Cùng nắm tay người yêu thật chặt trong nhà thờ, không ai nói với ai cầu nào nhưng lại truyền đạt được cho nhau nhiều thứ. Giây phút đó như ấm áp hơn, hạnh phúc hơn

Đang nghĩ xem Noel năm nay sẽ đi đâu chơi đây nhỉ :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét