Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Lựa chọn quà tặng người yêu cũng giống với quà tặng thông thường thôi

Vậy đó, mình hay thấy tâm sự và thắc mắc của một số bạn lo là mình không biết lựa chọn quà tặng người yêu như thế nào, hay tặng quà như thế nào để cô ấy vui, bất ngờ... và quan tâm là không biết nó có khác gì so với việc lựa chọn quà tặng bạn gái không....

Thế nhưng mình nghĩ rằng các bạn đã lo lắng thái quá rồi. Việc lựa chọn quà tặng người yêu thì cũng giống so với lựa chọn quà tặng bạn gái thông thường thôi. Đôi khi mẫu mã quà tặng còn đa dạng hơn nhiều ý. Mình cũng hay đi mua quà sinh nhật cho bạn gái nên mình cũng biết được rằng lựa chọn quà tặng bạn gái sẽ khó hơn so với chọn cho người yêu bởi món quà nào bây giờ cũng suốt này cứ I LOVE YOU vs cả MISS YOU rồi thì trái tim trái tiếc cứ bay vèo vèo ra. Mà tặng những món quà này cho bạn gái thì bị hiểu nhầm thôi rồi.

Thế nên về nguyên tắc thì lựa chọn quà cho ai thì yếu tố hàng đầu là phù hơp!! Chỉ cần phù hợp với tính cách, với sở thích, với nhu cầu thì quà gì cũng được nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét