Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Những cách chọn quà tặng bạn trai đơn giản nhất

Với tư tưởng chính là sự đơn giản trong suy nghĩ của con trai ( vì mình cũng là con trai nên mình biết mà). Con trai chúng mình vô cùng đơn giản, thế nên các bạn nữa muốn lựa chọn quà tặng bạn trai thì theo mình là không cần phải quá quan trọng việc việc mình tặng quà gì cho chàng. đâu.

1 là chúng tớ có sở thích đơn giản, tặng gì cũng được. Hai là cứ thẳng thật là chúng tớ thích nhất.

Thế nên theo ý kiến của mình thì cách chọn quà tặng bạn trai đơn giản nhất đó là hãy hỏi trực tiếp chàng trai mà bạn muốn lựa chọn quà tặng là một cách làm vừa đơn giản, vừa hiệu quả.

Ví dụ bạn có thể hỏi bạn trai là: em muốn mua một món quà sinh nhật tặng anh đấy, anh thích món quà gì nào!! Hay cũng có thể là: Anh thích món quà gì? em sẽ mua tặng anh!!

Rất đơn giản đúng không nào. đâu cần phải suy nghĩ nhiều làm gì. Mà đặc biệt là chàng sẽ sướng rơn mà coi. Vì được người khác quan tâm mà. Với mình thì là như thế đấy!!

Các bạn cứ nghe mình đi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét