Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Đã mua được quà tặng sinh nhật rồi!!

Mặc dù trời nắng chang chang như đốt da đốt thịt, mình cũng đã không quản mọi khó khăn để mà đợi trời tắt nắng, đi làm về và đi tới một cửa hàng bán quà tặng để mua quà sinh nhật cho bạn gái.
Quả đúng như mình dự liệu, lựa chọn hoa hồng bất tử là hoàn toàn chính xác cả nhà nhé.hehe. (thực ra cũng chả biết có chính xác không, chỉ là thấy mấy con bé bán hàng cứ khen mình rối rít là qua đẹp. hay là mình ngây thơ quá nhỉ.hehe)

Hi vọng con bé sẽ thích món quà tặng sinh nhật này của mình. Cơ mà kiểu gì cũng phải bảo là: anh đã nghỉ làm để đội nắng đi mua quà cho em cho nó oách. Cũng không nên thật thà quá.hhe

Thêm một vài kiến thức nữa về loại hoa hồng này để mọi người có thể có thêm kiến thức nếu chọn. Hoa được làm bằng công nghệ nhật, có rất nhiều loại hộp khác nhau. để lâu được 5-7 năm.
Có rất nhiều loại tên khác nhau, ví dụ hoa hồng xanh vĩnh cửu, hoa vĩnh cửu, hoa hồng hộp nhạc (là loại có hộp nhạc đi kèm..)

Nói chung dùng nó làm quà tặng sinh nhật thì tuyệt vời vô cùng!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét