Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Chuẩn bị quà tặng 8/3 cho cả gia đình sunbee

Sắp tới ngày phụ nữ 8/3 rồi, không biết nên tặng món quà gì làm quà tặng 8/3 cho chị em trong gia đinh sunbee đây...
Trước chị có 1 toàn nhà, giờ sunbee đã lớn mạnh và có tới 2 toàn nhà với gần 20 đứa em cũng là 20 đứa em gái mà mình rất quý trọng như em gái của mình vậy.
Không biết nên tặng món quà 8/3 cho các em nó đây.
Cả nhà tư vấn hộ cái. Không biết nên tặng hoa hay là một món đồ gì đó xinh xinh nhỉ.

Mình lại vừa nghĩ ra một ý tưởng rất hay, đấy là khắc dấu cho chúng nó, mỗi đứa một cái dấu với tên của chúng và hình dạng kute. Hay quá đi chứ lị. Ví dụ Dung sunbee chẳng hạn :D
Hay là tặng mỗi đứa một bông hoa thông thường thôi cả nhà nhỉ.
Cho ý kiến hộ mình cái. Khó khắn quá đi.

Cứ mỗi năm tới ngày 8/3 hay là 20/10 là mình lại đâu đầu.hic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét