Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Đang dự định mua hoa hồng bất tử làm quà tặng bạn gái, cả nhà thấy có được không?

Số là mấy hôm nữa đến sinh nhật bạn gái mình, và mình cũng đang dự đình tìm một món quà nào đó.
Mới được đứa bạn nói cho có món quà mới đó là hoa hồng bất tử. Dùng nó mà làm quà tặng cho em Bống nhà mình thì hết ý rồi. Gọi là cam kết cho tình yêu vĩnh cửu luôn.
Theo như có tìm hiểu trên mạng thì Hoa hồng bất tử có thể tươi lâu được 5-7 năm, thậm chí lâu hơn. Mà nó là hoa hồng tươi, chứ không phải là hoa hồng vớ vẩn đâu nhé. Nó được chọn là những bông hoa tươi đẹp nhất xong tẩm ướp để có thể tươi lâu như thế. Nó sẽ làm món quà tặng bạn gái tuyệt vời trong số những món quà đó. Tuy nhiên có mấy vấn đề mình cần suy nghĩ
Mình đang băn khoăn thế này:
Thứ nhất là ưu điểm: ý nghĩa của nó, tất nhiên rồi, với ý nghĩa đó tặng nàng hẳn sẽ ngất ngây. thêm nữa là nhìn nó cũng khá là đẹp, nhiều kiểu dáng đẹp lắm
Thứ hai là nhược điểm thì không biết có tẩm ướp hóa chất, có độc hại gì không?

Cả nhà ai có kinh nghiệm thì giúp đỡ mình với nhé. giải đáp giúp mình với!!
Cảm ơn cả nhà nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét