Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Mình đúng là không có khiếu chọn quà tặng mẹ

Hôm trước vừa đi mua một bộ quần áo mặc ở nhà về làm quà tặng mẹ xong, và vẫn nhưng những món quà lần trước, đều bị mẹ chê là không đẹp, là không thích. hic. Mình cũng chả biết là tại sao lại như thế nữa. Cứ món quà nào mà mình mua cho mẹ là y như rằng mẹ lại không thích.

Mặc dù theo mình thì mình lựa chọn quà tặng bạn gái cũng khá tốt, những món quà mình mua hầu hết các bạn gái đều thích cơ mà mua quà tặng mẹ thì mua món nào bị chê cái đó.haiz

Ngày xưa mình đã mua một cái khăn làm quà sinh nhật cho mẹ, về bị chê là màu xấu, rồi thì sặc sỡ quá. Mua cho cái cặp tóc thì nói là sao không có cái lưới búi tóc. Mua cho bộ quần áo này thì lại bị kêu là sao mà cổ rộng quá vậy.

Thế mới nói khác biệt thế hệ thật là kinh khủng. gu thẩm mỹ khác nhau nhiều lắm. Mặc dù mình đã cố gắng hiểu mẹ mình nhưng mà có vẻ hơi khó.

Cũng không sao, mẹ mình vẫn rất vui khi được nhận quà, thế là mình vui rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét