Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Năm nay tổ chức mua quà 20/10 như thế nào nhỉ?

Quà là khó đi các bạn ạ! Chả là đã sắp tới ngày 20/10 rồi mà em chưa biết nên chọn món quà gì làm quà tặng 20/10 cho các bạn gái sunbee yêu dấu. Ah đấy, ban còn nhớ bài viết về việc chúng tôi rất coi trọng ngày 20/10 chứ? Nếu chưa có thể đọc Ở Đây nhé!!

Đó chính là lý do vì sao chúng tôi lại thích thú khi tới ngày đó đến như vậy! Tuy nhiên cũng không phải là một bài toán đơn giản đâu nhé. Phải chọn món quà nào giống giống nhau, không quá đắt mà lại phải là ai cũng thích thì đúng là yêu cầu không hề đơn giản.

Thường thì năm nào cũng tôi cũng cùng tổ chức tiệc 20/10 cho các bạn nữ rồi chngs tôi cùng hát hò nhảy múa. Nấu ăn thì chắc chắn 100% là do con trai nhé. Có một kỷ niệm mà chúng tôi không bao giờ quên thế này: bọn con trai vào nấu, chả hiểu sao sau một hồi thảo luộn thì đi tới quyết định là nấu rau bí thì nhất định là phải cho hành. Thế là tới bữa ăn cả lũ được trần cười ra nước mắt.

Thế nhưng mà năm nay không thể tổ chức lại như vậy nữa. Vì nó nhàm lắm. Cả nhà ai có kế để hiến mình với. Mình xin cảm ơn lắm lắm!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét