Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Cùng đẩy từ khóa bể cá mini cho các thánh!!

Đấy, mình học chuyên ngành quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, thế mà mấy thằng bạn đại học của mình nó đi là xuất nhập khẩu hết rồi!! Chả hiểu sao chúng nó lại yêu quý cái nghề SEO đến thế. Thế nên suốt ngày phải đẩy từ khóa cho các thánh trên blog này. Lần này là đẩy từ khóa Bể cá mini! phục vụ cho dịp quà tặng 20/10.

Xuất phát từ việc thằng bạn mình kinh doanh quà tặng và mới mở thêm loại sản phẩm handmade là bể cá cảnh mini để bàn, bạn có thể xem chi tiết hơn về sản phẩm này nếu muốn ở link: http://quatanghoanhao.com/be-ca-mini

(chính là thằng bạn bên Quà Tặng Hoàn Hảo mà mình bảo làm cả khắc dấu các kiểu đó).

Và gấn đây chúng nó đang phát động nghiên cứu casestudy về việc redirect từ khóa bể cá mini. Bài viết này nhằm mục đích giúp đỡ chúng nó làm lên các từ khóa ở cả 3 trang.
Trong đó cả 3 trang bao gồm cả từ khóa bể cá mini trên trang jamviet.com!

Hi vọng những giúp đỡ này có thể giúp cho từ khóa nhanh lên chứ đừng có lại kéo nó xuống theo!!

Nói vậy chứ được giúp bạn là mình vui lắm.hehe.

Chúc cho từ khóa sớm lên top!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét