Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Review bể cá cảnh mini dành cho Quà Tặng Hoàn Hảo


Trước tin xin được chân thành cảm ơn Quà Tặng Hoàn Hảo đã gửi hàng cho mình cực sớm! 

Chiếc bể cá mini này mình yêu nó cực. Đặc biệt mình lại là người rất thích nuối cá và cũng có am hiểu nhất định về các loại bể mini nữa. Đây là một trong những bể cá cảnh mà mình khá là ưng ý và yêu thích.

Tình cờ biết tới bể cá cảnh mini quà một người bạn chia sẻ trên facebook, nó đánh đúng vào sở thích của mình luôn. Mình thích nuối cá cảnh từ lâu lắm rồi mà và vẫn có mấy cái bể mini ở nhà nhưng chỉ là loại bể tròn thủy tinh có bán đại trà.

Hôm vừa rồi có được người bạn chia sẻ nhìn thấy là mình ưng luôn. Quyết định hôm nào lấy lương sẽ dinh một em về. Và cuối cùng cái gì tới cũng đã tới. Ngày ấy đã đến.

Gọi điện tới cho quà tặng Hoàn Hảo quả nhiên ngay hôm sau đã có bạn đưa sản phẩm tới cho mình!
Mình rất ưng. Cảm ơn các bạn về bể cá cảnh handmade này.

Mách nhỏ với bạn, đây cũng có thể sẽ là một món quà 20/10 cho người yêu cực tuyệt vời đấy, món quà ý sẽ khiến cho người ấy ngày nào cũng phải nhớ tới bạn luôn! (sắp tới ngày 20/10 mà, chứ thực ra bạn tặng cô ấy vào ngày nào cũng được ý! :D )

Cảm nhận khi nhận bể cá cảnh mini

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy chiếc bể cá mini này đó là rất chắc chắn, gỗ được làm từ gỗ thịch, nhìn chắc chắn, chắc chẳng bao giờ hỏng mất. được đánh bóng và sơn cẩn thận.

KHung kính bên trong thì kính khá trong, nhìn nước và thủy sinh rõ như một, không có gì phải bàn.
Cây thủy sinh và sỏi mà shop tặng kèm mình cũng rất thích nữa.

Cảm ơn một lần nữa, có gì mình sẽ gọi nhờ hỗ trợ nhiều nhiều. (đó, nhân tiện thì hôm đó mình không biết setup bể cá như thế nào, gọi bạn nhân viên nam cũng tư vấn cho mình rất nhiệt tình.)

Bạn nào cũng muốn thì vào địa chỉ này nhé: http://quatanghoanhao.com/be-ca-mini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét