Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Để có được bó hoa gấu bông đẹp nhất tặng bạn gái!


Chắc bạn đã nghe thấy món quà tặng hoa gấu bông rồi chứ? Và bạn muốn mua nó để tặng cho bạn gái của mình trong các dịp đặc biệt như làm quà sinh nhật, quà tặng giáng sinh, valentine hay là sắp tới ngày 20 tháng 10 sắp tới chẳng hạn.

Thế nhưng nên chọn loại hoa gấu bông nào? Làm sao để mua được hoa gấu bông giá rẻ mà đẹp, hoặc không thể mua được thì làm sao có nó để tặng cho người yêu? Vậy để….. hướng dẫn cho bạn nhé!

Tự làm hoa gấu bông

Cách đầu tiên đơn có lẽ là rẻ nhất mà bạn đỡ phải đi mua ở đâu cho nó phức tạp J Đó là tự bó những bó hoa gấu bông, cách này làm cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần có những chú gấu bông nhỏ xinh gắn nó với ống hút nhựa làm cành, xen lẫu hoa lụa và bao bọc nó bởi vải voan là bạn đã có một bó hoa gấu bông cực đẹp làm quà tặng bạn gái rồi. tuy nhiên nguyên vật liệu sợ là hơi khó kiếm và cũng hơi khó với những bạn thiếu kiên nhẫn một chút.

Mua hoa gấu bông

Việc nhanh nhất là mua nó ở các shop quà tặng hoặc shop gấu bông. Tuy nhiên cố gắng kiếm được shop nào giá rẻ mà uy tín nhé. Quà Tặng Hoàn Hảo là một shop mà mình hay mua và thấy rằng rất ưng ý và đã quay lại nhiều lần sau đó.
Bạn có thể xem các mẫu tại đây:
Chúc các bạn tìm được bó hoa gấu bông ưng ý!!

Thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét