Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Gấu bông và hoa gấu bông, nên chọn món đồ nào đây?


Mình đang phân vân về việc lựa chọn quà tặng cho bạn gái các bạn ạ. Bạn gái mình lại đặc biệt rất thích gấu bông và tất cả những đồ gì mang hình tượng của gấu bông. Từ các móc khóa hình gấu bông dễ thương, rồi gấu bông lớn, rồi…. đủ các thứ.

Gần đây có một loại quà tặng khá mới mẻ đó là những bó hoa gấu bông, mình đang suy nghĩ không biết bạn gái của mình có thích không nhỉ.

Nó là loại hoa bó những chú gấu bông cực kỳ ngộ nghĩnh lại với nhau. Thêm nữa nó còn được bó xem những bông hoa vải, hoa giấy nhún rất ngộ ngĩnh. Mình nghĩ nhất định bạn gái mình sẽ thích.

Tuy nhiên mình còn sợ cô ấy sẽ không thích món đồ này vì một vài lý do sau:

  • Thứ nhất nó tổng hợp bởi nhiều chú gấu nhỏ quá, không ôm được thì không thích. Hay là mua gấubông lớn thì vẫn tốt hơn nhỉ?
  • Hai là giá những bó hoa này cũng không rẻ hơn việc mua gấu bông là bao nhiêu
  • Dù sao cũng là một dạng của hoa khô!

Các bạn, đặc biệt là các bạn nữ vào góp ý giúp mình nhé!


Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét