Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Hay kinh doanh dấu làm quà tặng nhỉ?

Thằng bạn mình mới chia sẻ về khắc dấu kiểu tuổi teen làm quà tặng, kiểu khắc dấu làm quà tặng theo yêu cầu riêng ý. Bạn có thể đọc ở ĐÂY. Thấy cũng hay mà, Giờ mà kinh doanh thì cá nhân hóa sản phẩm là hay nhất, dễ bán nhất, và có tiềm năng. Hai mình sẽ kinh doanh cái này nhỉ. Cơ bản thằng bạn mình cũng đang kinh doanh dịch vụ khắc dấu này, và nó hoàn toàn có thể khắc bất kỳ con dấu nào với hình mẫu cho sẵn hoặc có thể tự thiết kế theo yêu cầu.
Thế nhưng nó lại chỉ tập trung vào cung cấp dịch vụ khắc dấu doang nghiệp thôi mà bỏ lại mảng này. Mình mà cai thì có khi lại ăn nên làm ra. heeh.

Vì ngành quà tặng hiện giờ khá phát triển, mà quà tặng độc thì lại càng được người ta thích hơn. Bạn gái được cầm trên tay chiếc dấu mang dấu ấn riêng của mình thì tốt lắm chứ.

Marketing online mình biết, mình có khả năng làm, có nguồn vốn, mình có thể làm chứ nhỉ?

Bỏ mịa nó bán mèo thần tài luôn.keke. Anh em thấy ý tưởng này thế nào, góp ý cho mình với nhé!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét